Giới thiệu dịch vụ tin nhắn hai chiều
Là dịch vụ cho phép bạn gửi tin nhắn tới khách hàng sau khi khách hàng nhận được tin nhắn thì có thể gửi phản hồi lại (reply), sau đó bạn có thể đọc được các tin nhắn phản hồi từ phía khách hàng.
Là dịch vụ cho phép bạn gửi tin nhắn tới khách hàng sau khi khách hàng nhận được tin nhắn thì có thể gửi phản hồi lại (reply), sau đó bạn có thể đọc được các tin nhắn phản hồi từ phía khách hàng.
– Nhận tin nhắn phản hồi từ phía khách hàng.
– Hỗ trợ gửi tin nhắn tiếng việt có dấu.
– Dễ dàng sử dụng.
– Tiết kiệm chi phí: Chi phí thấp hơn 60% so với tin nhắn Brandname Chăm sóc khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng ưu việt: Gửi tin nhanh chóng, báo cáo đầy đủ ngay sau khi gửi tin.
– Hỗ trợ kết nối API để tích hợp vào website/ứng dụng
– Sử dụng để gửi tin nhắn có nội dung chăm sóc khách hàng, xin ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, khảo sát, bính chọn,….
– Các cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng xem bảng giá chi tiết tại đây
Doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ:
Hotline: 0906 232 799
Email: [email protected]